Cách chọn size vali kéo phù hợp

Với hàng tá sản phẩm ngoài kia, đâu là cách chọn size vali kéo phù hợp  bạn? Hãy để ROVER giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc vali kéo thời trang với kích cỡ phù hợp nhất cho chuyến đi sắp tới nhé.

 

Vali Size 16"

  • Xách tay: 45 x 26 x 16cm
  • Thường dành cho nhóm phi hành đoàn

Với kích thước khá nhỏ gọn 16” - đây là dòng vali thường sử dụng cho các chuyến đi cực ngắn (1 - 2 Ngày). Kích thước này phù hợp cho các chuyến công tác bất chợt với đồ dùng không nhiều. 

 

Vali Size 18"

  • Xách tay: 47 x 33 x 22cm
  • Thường dành cho trẻ em

Kích thước “tủ đồ mini" di động cho chuyến hành trình của các bé. Có thể nói 18” là phiên nhỏ gọn hơn của size 20”, để bạn có thể dễ dàng mang các vận dụng cần thiết cho trẻ, cơ động sử dụng mọi lúc trong quá trình di chuyển của gia đình.

 

Vali Size 20"

  • Xách tay: 56 x 40 x 23cm
  • Thường dành cho chuyến đi 3 - 5 ngày (Cá nhân)

Có thể ví size vali ROVER 20” như “hoa hậu" của làng vali do sự quy chuẩn, mực thước và phổ biến nhất trong các kích thước. Vali ROVER size 20" rất phù hợp cho các cá nhân có chuyến đi ngắn (2- 5 ngày) nhưng vẫn muốn trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho cả chuyến đi (5 - 7 bộ đồ).

 

Vali Size 24"

  • Bắt buộc ký gửi: 67 x 47 x 26cm
  • Thường dành cho chuyến đi 5 - 10 ngày (Cá nhân)

Đây chính là một lựa chọn rất chuẩn dành cho các cô gái, chàng trai thích chụp ảnh check-in và yêu sự hoàn hảo trong phối đồ thời trang. Kích thước vali ROVER 24" thích hợp với các cá nhân có chuyến đi tầm trung (5 - 10 ngày) và chứa đựng đươc khoảng 6 - 12 bộ đồ. Còn với các cặp đôi có ý định xếp chung đồ, việc này còn phụ thuộc vào khối lượng đồ của "người thương" của bạn.

 

Vali Size 28"

  • Bắt buộc ký gửi: 77 x 55 x 29cm
  • Thường dành cho chuyến đi 10+ ngày.

Quả thật không ngoa khi cho rằng chiếc vali ROVER size 28" chính là ngôi nhà của bạn, đây là kích thước vô cùng hoàn hảo cho các chuyến đi trên 10 ngày, đặc biệt là các chuyến đi đến các vùng đất có thời tiết lạnh, phải mang các đồ cồng kềnh. Bạn có thể mang gọn mọi thứ mình cần (12+ bộ đồ) mà vẫn đủ không gian chứa. Ngoài ra, vali ROVER size 28” còn khá phù hợp cho những gia đình mong muốn sự gọn gàng, chỉ một chiếc vali có thể chứa đựng đồ của cả nhà.

Hiểu rõ về thói quen du lịch của bản thân cũng như lên lịch trình cụ thể của chuyến du lịch sắp tới sẽ giúp bạn tìm được size vali thời trang ROVER đấy.

Bảo Hành Chính Hãng

ROVER bảo hành chính hãng 5 năm tất cả các phụ kiện (không gồm vỏ nhựa).

Giao Hàng Toàn Quốc

Giao hàng đến tận tay, bất kể bạn ở đâu tại Việt Nam. Đặc biệt có dịch vụ ship nhanh 2h ở nội thành HCM

Đồng Kiểm & Hoàn Tiền

Bạn có quyền kiểm tra & trả hàng nếu sai kích thước, màu sắc, chủng loại...