Dây kéo chống rạch trộm và khoá TSA cho chuyến hành trình

Ai trong chúng ta cũng từng ít nhất một lần ký gửi hành lý; hoặc thường xuyên hơn là gửi vali lại khách sạn trong lúc chưa tới giờ check-in rồi đi du hí. Để an tâm hơn và tránh các điều làm cho chuyến đi của bạn mất vui, hãy sắm ngay chiếc vali với dây kéo chống rạch trộm và khoá bảo mật Hoa Kỳ TSA.

Dây kéo chống rạch trộm vali là gì?

Những chiếc vali với dây kéo thông thường nên được lãng quên sớm vì tính bảo mật kém của mình. Tuy vậy cũng không thể phủ nhận loại dây kéo vali này làm trải nghiệm kéo khoá nhẹ nhàng và trơn tru hơn. Nhưng ai lại bỏ qua cái an toàn để chọn việc kéo trơn 1 lúc dù việc kéo đóng này không làm bấy nhiêu lần?


day-keo-chong-rach-trom-va-khoa-tsa-cho-chuyen-hanh-trinh-an-tam
Chọn một chiếc vali với dây kéo chống rạch trộm sẽ giúp bạn an tâm hơn trong chuyến hành trình. Và kèm theo nhược điểm của dây khoá này là việc khoá vali hơi gắt một chút.

À mà khoan đã, ROVER One với độ cải tiến cao cho phần dây kéo chống rạch trộm có thể đảm bảo vali an toàn mà lại còn trơn mượt. Nếu chưa tin hãy đến và trải nghiệm tại cửa hàng ROVER tại 43 Võ Thành Trang, P11, Tân Bình nhé! Ta cũng đâu mất gì khi trải nghiệm :D


Khoá TSA, tại sao bạn nên chọn loại kháo này?

An ninh sân bay vô cùng chặt, hành lý của bạn sẽ được đảm bảo an toàn nhưng cũng cần được kiểm tra nếu như có nghi vấn mang theo những vật bị cấm. Trong trường hợp này, cơ quan an ninh hoàn toàn có quyền mở khóa vali và kiểm tra mà không thông báo với bạn. Nếu bạn sử dụng bộ khóa bình thường, nhân viên sẽ phải phá khóa để kiểm tra, và sau đó chiếc vali của bạn sẽ hỏng nặng và có thể không sử dụng được nữa.

 

day-keo-chong-rach-trom-va-khoa-tsa-cho-chuyen-hanh-trinh-an-tam

 

Nếu bạn sử dụng khóa có mã TSA (Transportation Security Administration), nhân viên an ninh sẽ có khóa đặc biệt để mở, kiểm tra, khóa lại cẩn thận và dán niêm phong cho bạn. Có khóa TSA nghĩa là bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hành lý và chiếc vali của mình.
Vậy khi chọn vali, bạn hãy kiểm tra kỹ chiếc khóa của mình nhé!

Đến cửa hàng ROVER ngày để trải nghiệm nếu bạn vẫn chưa tin những gì tụi mình nói phía trên. Hẹn gặp lại!!

Bảo Hành Chính Hãng

ROVER bảo hành chính hãng 5 năm tất cả các phụ kiện (không gồm vỏ nhựa).

Giao Hàng Toàn Quốc

Giao hàng đến tận tay, bất kể bạn ở đâu tại Việt Nam. Đặc biệt có dịch vụ ship nhanh 2h ở nội thành HCM

Đồng Kiểm & Hoàn Tiền

Bạn có quyền kiểm tra & trả hàng nếu sai kích thước, màu sắc, chủng loại...